วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ล่าสุด] Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007


🛍 ส่วนลด Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้า Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007


สายไฟยาว 1.8 เมตรเพื่อความคล่องตัวสูงสุดการตั้งค่าความเร็วที่ปรับได้ 3 แบบเพื่อการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยนสามารถใช้งานได้ทั่วโลกเป่าผมแห้งได้สมบูรณ์แบบทุกที่ด้วยการปล่อยประจุไอออน

ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Philips

 



สายไฟยาว 1.8 เมตรเพื่อความคล่องตัวสูงสุด

สายยาว 1.8 ม.


การตั้งค่าความเร็วที่ปรับได้ 3 แบบเพื่อการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน

ไดร์เป่าผมแห้งมีการผสมผสานระหว่างความร้อน/ความเร็วที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 3 ระดับเพื่อทำให้การแต่งทรงของคุณทำได้รวดเร็วและสมบูรณ์แบบ


ลมเป่าเย็นเพื่อจัดแต่งทรงผม

การตั้งค่าลมเป่าเย็นเป็นการตั้งค่าที่ผู้เชี่ยวชาญต้องมี การตั้งค่านี้ช่วยกระจายลมเย็นโดยใช้ลมเป่าเย็นหลังจากการจัดแต่งทรงเพื่อทำให้อยู่ทรง


สามารถใช้งานได้ทั่วโลก

สามารถใช้งานได้ทั่วโลก


ที่แขวนง่ายต่อการจัดเก็บเพื่อความสะดวก

บริเวณข้อต่อของที่แขวนทำมาจากยาง ที่แขวนนี้ทำให้คุณจัดเก็บเครื่องได้ง่ายทั้งที่บ้านหรือที่โรงแรม


ระบบปรับสภาพเส้นผมด้วยไอออนเพื่อให้เส้นผมเงางาม ไม่หยิกฟู

ให้การดูแลเส้นผมทันทีด้วยไอออน การปล่อยประจุไอออนลบช่วยขจัดไฟฟ้าสถิตและปรับสภาพเส้นผมเพื่อเพิ่มความเงางาม ทำให้เส้นเงางามเป็นประกาย เรียบ และไม่หยิกฟู


การตั้งค่าอุณหภูมิด้วย ThermoProtect

การตั้งค่าอุณหภูมิด้วยการปกป้องจากความร้อน (ThermoProtect) ให้อุณหภูมิในการเป่าผมได้ดีเยี่ยม และเสริมด้วยการปกป้องเส้นผมจากการใช้ความร้อนที่สูงเกินไป ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศกำลังสูง คุณจะเห็นผลได้แบบทันตา


ด้ามจับพับเก็บได้เพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บ

ไดร์เป่าผมมีที่จับที่สามารถพับได้ ทำให้จัดเก็บสำหรับเดินทางได้ง่าย


1500 วัตต์เพื่อการเป่าผมแห้งสมบูรณ์แบบ

ไดร์เป่าผมพลังแรง 1500 วัตต์ ให้ลมเป่าแรงและการเป่าผมแห้งที่สมบูรณ์แบบ เพื่อผมสวยทุกๆ วัน


ออกแบบเพื่อการเป่าผมแห้งด้วยเสียงที่เงียบ

การออกแบบของตะแกรงระบายลมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ในขณะที่รูปทรงและขนาดของไดร์เป่าผมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตลอดทั้งตัวเครื่อง ทำให้การเป่าผมทำได้รวดเร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Philips EssentialCare Travel 1500วัตต์ มีเสียง XX dB(A) จึงไม่เป็นการรบกวน ด้วยเหตุนี้คุณสามารถเป่าผมแห้งด้วยเสียงที่เงียบโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ


ข้อมูลเฉพาะของ Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 แบรนด์ ฟิลิปส์ SKU PH777HBAA7203JANTH-14919044 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น BHD007 ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007





จะซื้อ Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ยากไหม?



หากคุณสนใจ -Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007



Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 บิ๊กซีPhilips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ราคา ถูกPhilips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ดีไหมเPhilips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ราคา Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 ราคา Philips EssentialCare ไดร์เป่าผม 1,500 วัตต์ พร้อมไอออนิค รุ่น BHD007 pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น