วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด


💛 ก่อนโปรโมชั่นจะหมด TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลแนะนำ TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด


สำหรับการออกแบบ ตัดแต่ง ทรงผมอย่างมีสไตล์ ด้วยปัตตาเลี่ยนที่ทันสมัยหวีรองสำหรับเปลี่ยน 4 ชุด ตามขนาด 3,6,9,12 mm มีโหมดการเปิด/ปิด ตามการใช้งาน ด้วยปุ่มสไลด์ ถนัดกระชับมือมอเตอร์มีประสิทธิภาพ เสียงเงียบกว่าทั่วๆไปปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย มาพร้อมอุปกรณ์เพื่อช่วยในการตัดแต่งผม ที่จะช่วยให้คุณสามารถดูแลผมของคุณได้ด้วยตัวเอง

ตัวเครื่องทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานใช้ได้ยาวนาน สามารถลับคมได้ ใช้ตัดได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง และเด็ก น้ำหนักเบาใช้งานง่าย 

คุณสมบัติ

- สำหรับการออกแบบ ตัดแต่ง ทรงผมอย่างมีสไตล์ ด้วยปัตตาเลี่ยนที่ทันสมัย

- หวีรองสำหรับเปลี่ยน 4 ชุด ตามขนาด 3,6,9,12 mm 

- มีโหมดการเปิด/ปิด ตามการใช้งาน ด้วยปุ่มสไลด์ ถนัดกระชับมือ

- มอเตอร์มีประสิทธิภาพ เสียงเงียบกว่าทั่วๆไป

- ใบมีดสแตนเลสตัดเหล็กยาวตัวแปรง่ายต่อการใช้งาน 

- ใบมีดตัดได้แม่นยำ สร้างรูปร่างเพรียว โค้งมน ทำให้ง่ายต่อการทำงานและตัดแต่งทรงผมตามลวดลาย

- สามารถทำความสะอาดได้ทั้งตัว 

Specification:

Mode:KM-5107

Voltage:220-240V

Frequency:50-60Hz

Power:5W

Charging time:10 Hours

Using Time:60mins

Item Size:approx 16.3*4.4cm

Item Weight:approx 160g

Weight(inlude box):approx 523g

Box Size:approx 21.5*20.5*5.2cm

Power Type: Rechargeable Battery (Not Included)



 





 
ข้อมูลเฉพาะของ TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด แบรนด์ Kemei SKU KE094HBABGGO1CANTH-117501746 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น kemei ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าTNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด


ซื้อ TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด



TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ราคา ประหยัดTNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด pantipTNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด การใช้งานเTNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ดีๆTNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด ราคา ถูก TNK Autosound แบตตาเลี่ยน ปัตตาเลี่ยนไฟฟ้าไร้สาย ตัดผมเด็ก ตัดผมผู้ใหญ่ มาพร้อมหวีรอง 4 ขนาด แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น