วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue


⭐️ ใหม่ล่าสุด Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของ Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue


มีระบบควมคุมอุณหภูมิอัตโนมัติได้รับ ISO 9001 รับรองมาตรฐานการผลิตขดลวดความร้อนมีความถี่พันรอบสูงให้ความร้อนสม่ำเสมอช่วยให้ผมที่แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น กลับนุ่มสลวยเงางามน่าสัมผัสZirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue



หมวกอบไอน้ำ ซิราน่า ใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องอบไอน้ำทั่วไปในรูปแบบที่ทันสมัย น้ำหนักเบา ใช้สำหรับดูแลรักษาเส้นผมที่เสียจากการดัด ย้อม ทำสีผม ช่วยให้ผมที่แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น กลับนุ่มสลวยเงางามน่าสัมผัส พร้อมช่วยให้ผมมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ สินค้านี้กำลังเป็นที่นิยมมากในญี่ปุ่น มีความปลอดภัยสูง


คุณสมบัติ

- เป็นหมวกอบไอน้ำ ที่มีระบบควมคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ หรือเทอร์โมสตัท ช่วยควบคุมอุณหภูมิความร้อนขณะอบไอน้ำ

- ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตสูง ได้รับ ISO 9001 รับรองมาตรฐานการผลิต

- ขดลวดความร้อนมีความถี่พันรอบสูงให้ความร้อนสม่ำเสมอ กระจายความร้อนทั่วถึง และมีฉนวนป้องกันอันตรายหนาถึง 2.07 mm



ส่วนประกอบของสินค้า

- ตัวหมวกด้านนอก ทำจากผ้าเนื้อดี

- ตัวหมวกด้านใน ทำจากผ้าขนหนู

- เครื่องควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ

- สายไฟความยาว 2.5 เมตร มีปุ่มปรับระดับความร้อน low ? high



ข้อมูลจำเพาะ

- ขนาดสินค้า : เส้นผ่าศูนย์กลาง 24 ซม. / ลึก20 ซม.

- น้ำหนักตัวสินค้า : 350 กรัม

- กำลังไฟฟ้า : 41.8 วัตต์

- ใช้ไฟฟ้า : 220 โวลต์

- ระบบควบคุมอุณหภูมิ : ระบบปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ

- อุณหภูมิ : 45-85 องศาเซลเซียส



ประโยชน์ของสินค้า

- การใช้หมวกอบไอน้ำร่วมกับครีมหมักผมจะช่วยให้เส้นผมฟื้นฟูสภาพได้เร็วกว่าการใช้ครีมหมักผมเพียงอย่างเดียว เป็นการรักษาเส้นผมจากภายใน และเห็นผลโดยตรง

- ไอน้ำที่เกิดจากความร้อน จะช่วยเปิดเกล็ดของเส้นผมออก ทำให้เนื้อครีมหมักผมที่ใช้ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว และเกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด

- ผลิตจากเนื้อผ้าเกรดเอ ป้องกันความร้อนขณะใช้งาน และป้องกันไม่ให้กลิ่นของครีมหมักผมฟุ้งกระจาย ทำให้เส้นผมมีกลิ่นหอมหลังการใช้

- การใช้หมวกอบไอน้ำอย่างสม่ำเสมอ นอกจากจะช่วยรักษาสภาพเส้นผมให้เงางาม นุ่มสลวยแล้ว ยังช่วยให้ประหยัดเงินและเวลาที่เคยหมดไปกับการนั่งอบไอน้ำเป็นระยะเวลานานๆอีกด้วยข้อมูลเฉพาะของ Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue แบรนด์ Zirana SKU ZI579HBAA4OEMUANTH-10047966 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น cap1ภายในกล่องสินค้า
Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue





ฉันจะซื้อ Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาสำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue



Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue รีวิวZirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue ดีๆZirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue pantipเZirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue โลตัสZirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue lazada Zirana หมวกอบไอน้ำช่วยบำรุงเส้นผม รุ่น cap1 - Blue การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น