วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า


🛍 รับส่วนลดพิเศษ Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า


ด้วยแผ่นความร้อน ที่เคลือบด้วย Tourmaline coating ตัวช่วยกระจายความร้อน ได้ทั่วทุกบริเวณแผ่นร้อนทำให้ผมมีความปลอดภัย เส้นผมถูกสัมผัสความร้อนเท่าๆกัน ไม่ทำให้ร้อนเกินไปTourmaline coating ช่วยไม่ให้ผมโดนความร้อนโดนตรง ไม่ทำให้แห้งหรือขาดง่ายอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ช่วยให้จัดทรงได้เป็นเวลานาน ผมตรงสวยได้ทั้งวัน เหมาะกับทุกสถาพผมสามารถจัดแต่งทรงผม แบบตรงและแบบลอน เงางาม สวยเป็นธรรมชาติรูปทรงถูกออกแบบมาให้ ทันสมัย น่าใช้งาน ใช้งานง่าย จับถนัดมือควบคุมอุณหภูมิได้ ร้อนเร็ว สามารถปรับและควบคุมอุณหภูมิ ได้น้อยสุด 140°C สูงสุด 200°C Ceramic Tourmaline coating ยังช่วยให้ผมที่ผ่านการใช้งาน เกิดความเงางาม สวยตรงเป็นธรรมชาติใช้งานได้ทันใจ แผ่นความร้อน สามารถให้ความร้อนได้เร็ว ภายใน 30 วินาทีเท่านั้น ไม่ต้องรอนานควบคุมอุณหภูมิ เพียง 1 ปุ่ม ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ทำให้ปรับและควบคุมอุณหภูมิอย่างรวดเร็ว ทีปุ่มฟั่นชั่นลัด สามารถปรับระดับความร้อนได้ 4 ระดับ : 140°C / 160°C / 180°C / 200°Cบริเวณปลายหัวของเครื่อง สามารถให้นิ้วจับเพื่อให้การใช้งานได้ง่ายมากขึ้นที่ม้วนผมไฟฟ้า มีระบบไฟแจ้งเตือนการใช้งานApplicable Hair: Dry & Wet สามารถใช้ได้ในขณะผมแห้งหรือผมเปียกหมาดๆProfessional Ceramic Hair straighteners iron suitable for all hair types - thick, fine, naturally straight, permed or colored.Help relaxing the hair & creating a shiny, smooth finish.Ultra fast heat recovery Plate lock for storage Fast heat up in 30 seconds Automatic safety shut offMin. Temperature: 140 °CMax. Temperature: 200 °CMaterial: ABS Plastic (ทนต่อความร้อนสูง) + Tourmaline ceramic Plate Type: Ceramic Plug Standard: Euroผ่านการรับรอง Certification: CEPower: 30WFrequency: 50/60HzVoltage: 220Vความยาวสายไฟ: 1.8 เมตรขนาด Ceramic Plate : 11 ซ.ม. x 4 ซ.ม.ขนาดสินค้า: 26 ซ.ม. x 4.20 ซ.ม. x 3.50 ซ.ม. น้ำหนัก: 260 กรัมวิธีการใช้งาน: ข้อมูลเฉพาะของ Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า แบรนด์ Kemei SKU KE094HBAB1HB59ANTH-82470990 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ กำลังวัตต์ (W) 50 รุ่น KM-2116 ประเทศที่ผลิตสินค้า ไทย ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ การรับประกัน Yes แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้า Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener




ซื้อ Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากได้ตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า



Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า กี่บาทKemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า ราคา ประหยัดKemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า ดีไหมเKemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า บิ๊กซีKemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า การใช้งาน Kemei KM-2116 Ceramic Hair Straightener ม้วนผมลอน ที่ม้วนผม ทำผมลอนตรงสวย เป็นธรรมชาติ ควบคุมอุณหภูมิ 140°C - 200°C เครื่องหนีบผมไฟฟ้า เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม เครื่องมือจัดแต่งทรงผม ที่หนีบผม เครื่องหนีบผมลอน ที่ม้วนผมไฟฟ้า ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น