วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว)


⭐️ รับส่วนลดพิเศษ Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว)




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว)


กำลังไฟ 1600W ทำงานได้เงียบลงกว่าเดิมถึง 20% ปรับระดับความแรงลมได้ถึง 3 ระดับ แรงดันไฟฟ้า : 220-240V 50-60Hzขนาดเล็ก พลังลมแรง และทำงานเงียบลง 20%*

ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงของ Philips


1600 วัตต์
ด้ามจับสามารถพับเก็บได้
แรงดันไฟฟ้าทั่วโลก
กระเป๋า




1600 วัตต์เพื่อการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน

ไดร์เป่าผมพลังแรง 1600 วัตต์ ให้ลมเป่าประสิทธิภาพสูงและการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน เพื่อผมสวยทุกๆ วัน


การตั้งค่าอุณหภูมิด้วย ThermoProtect

การตั้งค่าอุณหภูมิด้วยการปกป้องจากความร้อน (ThermoProtect) ให้อุณหภูมิในการเป่าผมได้ดีเยี่ยม และเสริมด้วยการปกป้องเส้นผมจากการใช้ความร้อนที่สูงเกินไป ด้วยระบบหมุนเวียนอากาศกำลังสูง คุณจะเห็นผลได้แบบทันตา


การตั้งค่าความเร็วที่ปรับได้ 3 แบบเพื่อการเป่าผมแห้งอย่างอ่อนโยน

ไดร์เป่าผมแห้งมีการผสมผสานระหว่างความร้อน/ความเร็วที่ตั้งไว้ล่วงหน้า 3 ระดับเพื่อทำให้การแต่งทรงของคุณทำได้รวดเร็วและสมบูรณ์แบบ


ลมเป่าเย็นเพื่อจัดแต่งทรงผม

การตั้งค่าลมเป่าเย็นเป็นการตั้งค่าที่ผู้เชี่ยวชาญต้องมี การตั้งค่านี้ช่วยกระจายลมเย็นโดยใช้ลมเป่าเย็นหลังจากการจัดแต่งทรงเพื่อทำให้อยู่ทรง


ออกแบบมาเพื่อการเป่าผมที่เงียบกว่าที่เคย

การออกแบบของตะแกรงระบายลมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ในขณะที่รูปทรงและขนาดของไดร์เป่าผมช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศตลอดทั้งตัวเครื่อง ทำให้การเป่าผมทำได้รวดเร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Philips EssentialCare Travel 1600 วัตต์ มีเสียงเงียบขึ้นกว่ารุ่น HP4940 ถึง 20% ด้วยเหตุนี้คุณสามารถเป่าผมแห้งด้วยเสียงที่เงียบโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ


ด้ามจับพับเก็บได้เพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บ

ไดร์เป่าผมมีที่จับที่สามารถพับได้ ทำให้จัดเก็บสำหรับเดินทางได้ง่าย


สามารถใช้งานได้ทั่วโลก

สามารถใช้งานได้ทั่วโลก


ที่แขวนง่ายต่อการจัดเก็บเพื่อความสะดวก

บริเวณข้อต่อของที่แขวนทำมาจากยาง ที่แขวนนี้ทำให้คุณจัดเก็บเครื่องได้ง่ายทั้งที่บ้านหรือที่โรงแรม


สายไฟยาว 1.8 เมตรเพื่อความคล่องตัวสูงสุด

สายยาว 1.8 ม.


ข้อมูลเฉพาะของ Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) แบรนด์ ฟิลิปส์ SKU PH777HBAA2JSTBANTH-5528819 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น BHD006 ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าPhilips ไดร์เป่าผม รุ่น BHD006 (สีขาว).


จะซื้อ Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากสำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว)



Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) ทํา อะไร ได้ บ้างPhilips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) ดีไหมPhilips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) pantipเPhilips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) ราคา ถูกPhilips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) ราคา ถูก Philips ไดร์เป่าผม 1600 วัตต์ รุ่น BHD006 (สีขาว) lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น