วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[สนใจไหม] Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128


🛍 คุณกำลังค้นหา Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128




พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายที่ทางเราได้รวบรวมไว้ให้ท่านได้ตัดสินค้าเลือกซื้อ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 เป็นสินค้ายอดฮิตสำหรับบรรดานักชอป กันเลยทีเดียวเพราะมีการจัดส่งและการผลิตที่ดี จึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ ”เราขอแนะนำข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า” Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128


ให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ สายไฟหมุนได้ 360 องศาระบบตัดไฟอัตโนมัติหนีบลื่น เรียบตรงVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128

 

เครื่องรีดผมตรง vortex VT 128 เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็ว 

- ตัวแผ่นรีดเป็น Ionic Titanium Ceramic ทำให้แผ่นกระจายความร้อนได้ดี

- รีดผมเรียบตรง และเงางาม แผ่นเรียบไม่มีซี่หวี 

- มีแผ่นเคลือบตรงแผ่นรีดผมไม่ทำลายเส้นผม

- สายไฟหมุนได้ 360 องศา ตัวเครื่องแข็งแรง ดีไซน์สวยงาม จับถนัดมือ

- สปริงตัวได้ดี รับประกัน 1 ปี

- 220 Volts 50Hz 55 Watts

วิธีใช้



- กดปุ่ม "เปิด" เพื่อเริ่มทำงานเครื่องหนีบผม

- หลังจากเสียบปลั๊กเรียบร้อยแล้ว ประมาณ 30 วินาที ก็สามารถเริ่มใช้งานได้

- หลังจากใช้งานให้ปิดสวิตทุกครั้งก่อนถอดปลั๊ก เพื่อไม่ให้แผงวงจรรวน

การบำรุงรักษา



- เช็ด ทำความสะอาดเครื่องให้ปราศจากฝุ่น

- อย่างัดแงะ หรือซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยตัวเองเด็ดขาด
ข้อมูลเฉพาะของ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 แบรนด์ Vortex SKU VO645HBAA5VJJGANTH-12631867 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น VT 128 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปีภายในกล่องสินค้าVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128


ฉันจะซื้อ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการและมองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128



Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 lazadaVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 พันทิปVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 กี่บาทเVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 lazadaVortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 ดีไหม Vortex เครื่องรีดถนอมเส้นผม รุ่น VT 128 พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น