วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู)


ข้อเสนอพิเศษสำหรับ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู)




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู). เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู)


ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับตั้งแต่ 120 ํC ไปจนถึง 200 ํCปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 20 นาที ผลิตจากวัสดุคุณภาพทนความร้อนตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพทัวมาลินเซรามิคเหมาะสำหรับทุกสภาพผม ช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากความร้อนTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู)

เครื่องทำผมลอน 3 แกน Tsuyagla Wave เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น
ชื่อเครื่อง เรียกว่า TSUYAGLA (ツヤグラ) Wave produced by Kumicky
เป็นเครื่องหนีบมีลอน 3 อัน ทำให้ผมเป็นคลื่นๆ ที่เรียกกันว่า ลอน เมอร์เมด โดยพรีเซนเตอร์ของรุ่นนี้คือนางแบบสาว gal ชื่อดัง Kumicky

ไม่ต้องใช้ที่ม้วนหรือไดร์เป่าผมให้เสียเวลา เพียงหนีบทิ้งไว้ไม่กี่วินาที ก็จะได้ลอนผมสวยสไตล์ mermaid ได้ ไม่ว่าใครก็สามารถทำทรงออกมาเป็นแบบลอนสุดชิคได้ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุกันความร้อน บริเวณที่หนีบผมเคลือบด้วยสารนาโนไทเทเนียม ช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากความร้อน ช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย

สเปคสินค้า
- แกนเคลือบเซรามิกและทัวร์มาลีน ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ขนาด 26 มม.
- ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ 120 ํC, 140 ํC 160 ํC 180 ํC, 200 ํC
- มีระบบตัดไฟอัตโนมัติหลังจากเปิดเครื่องทิ้งไว้ จะปิดเครื่องอัตโนมัติ ภายใน 20 นาที
- สายไฟยาว 2 เมตร ทนความร้อน ยืดหยุ่น หมุนได้รอบทิศทาง
- ใช้ไฟ 100-240 โวลต์ , 50/60 เฮิร์ต , กำลังไฟ 200 วัตต์
- เครื่องทำลอนผมมีขนาด 260 x 105 x 40 มม.
- เครื่องทำผมลอนมีน้ำหนัก 570 กรัม
- วัสดุ PBT, Paluminum (ceramic and tourmaline Court)


คุณสมบัติ
- แผ่นความร้อนเคลือบนาโนไทเทเนียม ช่วยไม่ให้ผมพันกัน
- มีตัวล็อคด้ามจับ สำหรับการจัดเก็บไม่ให้เปลืองเนื้อที่ เพื่อง่ายต่อการจัดเก็บ
- มีแผ่นพลาสติกทนความร้อน สำหรับกดเครื่องให้แนบกับผม เพื่อให้ได้ผมลอนสวย
- เหมาะสำหรับทุกสภาพผม สำหรับผมยาวต้องการทำช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากความร้อน
- ช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งเสีย ป้องกันการดัดผม
- ตัวแกนความร้อนผลิตจากวัสดุคุณภาพทนความร้อนคุณภาพสูง
- ทำงานด้วยระบบ Speedy ช่วยให้ทำผมลอนเป็นคลื่นหรือลอนมาม่า ในเวลาเพียงไม่กี่นาที






ข้อมูลเฉพาะของ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) แบรนด์ Tsuyagla SKU TS281HBAA1UQLTANTH-3988611 กำลังวัตต์ (W) 200 รุ่น Tokai Enterprise-TK633 ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี แหล่งพลังงานเครื่องมือ อิเล็กทรอนิกส์ภายในกล่องสินค้าTSUYAGLA Wave เครื่องทำผมลอน เมอร์เมด by Kumicky ขนาด 26 mm. - สีชมพู X 1คู่มือการใช้งาน X 1





ซื้อ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่ครั้งคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจดูหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู)



Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ดีไหมTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) แบบ ไหน ดีTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) การใช้งานเTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) ราคา ประหยัดTsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) พันทิป Tsuyagla Wave เครื่องทำผมลอน by Kumicky ขนาด 26 mm. (สีชมพู) โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น